Giao tiếp qua điện thoại
Văn hoá giao tiếp qua điện thoại sẽ được đẩy lên mức độ cao hơn, đặc biệt với Khách hàng
Giao tiếp qua Email
Trả lời tin nhắn, trả lời Email....ngôn từ phù hợp, tinh tế sẽ góp phần nâng tầm của Doanh nghiệp.
Giao tiếp với Khách Hàng
Sự CHUYÊN NGHIỆP được đặt lên hàng đầu được thể hiện trong sự tinh tế, lịch lãm khi làm việc với khách hàng.
Khóa học KỸ NĂNG GIAO TIẾP sẽ đào tạo bài bản và cung cấp toàn bộ những mấu chốt của giao tiếp khi trò chuyện.
Bên cạnh những kiến thức chuyên môn của từng lĩnh vực kinh doanh thì KỸ NĂNG GIAO TIẾP sẽ là yếu tố quan trọng quyết định mức độ chất lượng các mối quan hệ của nhân sự với đồng nghiệp, đối tác và khách hàng
KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Nhân sự là nguồn lực chính trong mỗi Doanh nghiệp. Chính vì thế, để có một Doanh nghiệp thành công và vững mạnh, NHÂN SỰ sẽ là yếu tố hàng đầu mà Doanh nghiệp cần đâu tư và phát triển.
Hơn 2 năm tổ chức, chúng tôi có được
Học viên hài lòng với nội dung